Home » , » BÌNH SỮA DR BROWN GIÁ TỐT NHẤT

BÌNH SỮA DR BROWN GIÁ TỐT NHẤT

Written By Unknown on Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013 | 20:24

Bình sữa Dr.Brown’s được làm bằng nhựa Polypropylene không chứa thành phần hoá học BPA ( BPA-Free )

Hãy chọn bình sữa Dr.Brown’s để đảm bảo về dinh dưỡng và sức khỏe cho bé.

Có 2 loại 120ml hoặc 240ml
Theo nghiên cứu mới nhất do các giáo sư về dinh dưỡng của các trường đại học tại Mỹ, khi đo lượng dinh dưỡng trong sữa mẹ và sữa bột trong khoảng thời gian 20 phút khi trẻ bú bình. Nghiên cứu này chỉ ra rằng duy nhất bình sữa Dr.Brown’s là có thể giữ lại được các khoáng chất quan trọng như Vitamin C, A và E.
Bình sữa dr brown 1
Bình sữa dr brown
 Bình sữa Dr.Brown’s được làm bằng nhựa Polypropylene không chứa thành phần hoá học BPA ( BPA-Free ). Tất cả các phụ kiện cũng được làm bằng nhựa polypropylene. Núm ty Dr.Brown’s được làm từ Silicone cao cấp nhất.
Hầu hết các sản phẩm Dr.Brown’s đều được sản xuất và đóng gói tại Mỹ. Núm ty Dr.Brown’s sản xuất tại Đức. Một số sản phẩm khác của Dr.Brown’s được sản xuất tại Trung Quốc. Mỗi sản phẩm của Dr.Brown’s đều ghi rõ nơi sản xuất sản phẩm đó. Đồng thời, hệ thống thống quản lý chất lượng sản phẩm của Dr.Brown’s rất nghiêm ngặt theo đúng quy định và luật pháp của chính phủ Mỹ.
Vậy bình sữa Dr.Brown’s hoạt động như thế nào?
Không giống như các bình sữa thông thường khác. Bình sữa Dr. Brown’s với hệ thống van thông khí giúp loại bỏ được các hiện tượng chân không và bọt khí trong bình sữa, nó hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp khi cho bé bú bình như: trẻ nuốt phải bọt khí dẫn đến đau bụng, sặc sữa,đầy hơi, ăn không đủ no và hay khóc về đêm..
Bình sữa dr brown 2
Bình sữa dr brown
Hơn thế nữa với hệ thống van khí này nó sẽ giảm thiểu quá trình oxy hoá trong sữa mẹ hoặc sữa công thức, điều này giúp duy trì được các vitamin dinh dưỡng thiết yếu như Vitamin C, A và E.

                                  Để được tư vấn sản phầm này gọi :

                         0934.860.161

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sữa Friso cho bé