Home » » GHẾ RUNG BẬP BÊNH CHO BÉ FISHER PRICE – NHẬP TỪ MỸ

GHẾ RUNG BẬP BÊNH CHO BÉ FISHER PRICE – NHẬP TỪ MỸ

Written By Unknown on Chủ Nhật, 3 tháng 2, 2013 | 05:28

Ghế rung cho bé Fisher Price nhập chính gốc từ MỸ. Nhằm mang lại cho bé tư thế ăn thoải mái nhất.

Ghế Rung Cho Con Yêu

“Bên cạnh việc cung cấp cho bé một chế độ dinh dưỡng phù hợp, bạn cũng nên tìm mua những loại ghế rung nhằm mang lại cho bé tư thế ăn thoải mái nhất.”
Ghế bập bênh cho bé

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều loại ghế rung dành cho bé từ 3 tháng đến 4 tuổi. Những loại ghe rung đơn giản bằng mây, bằng inox xuất xứ trong nước nhưng chưa có đủ chức năng cần thiết để mang lại cảm giác thoải mái êm ái cho bé như  các loại ghế rung ngoại(MỸ). Đây cũng là điểm quan trọng vì bữa ăn cho trẻ rất cần sự thoải mái, trong đó có đồ chơi kèm theo hỗ trợ rất nhiều trong việc làm bé “quên” đi mình đang ăn và sẽ ăn được nhiều hơn.

Khi mua ghế rung cho bé , bố cần quan tâm đến các điểm sau: ghế phải thật dễ lắp ráp (bật, mở), phù hợp với độ tuổi, sở thích của bé, dễ lau chùi, trọng lượng nhẹ, chất liệu an toàn… Ghế rung có nhiều loại, tùy theo độ tuổi và sự phát triển của trẻ, bạn nên lựa chọn loại ghế phù hợp.
Ghế Rung Cho Trẻ Sơ Sinh
Ghế Rung Cho Trẻ Sơ Sinh

Một trong số những nhãn hiệu ghế rung bán chạy nhất trên toàn cầu là ghế rung Fisher Price với nhiều ưu điểm và tiện ích cho bé và mẹ khi sử dụng. Hầu hết các loại ghế rung Fisher Price đều có thể điều chỉnh độ nghiêng giúp cho bé có tư thế nằm thoải mái nhất. Ngoài ra bạn cũng có thể giúp bé ngồi chơi hoặc làm thành ghế ăn bột khi bé đến tuổi ăn dặm.

Ghế rung cho bé Fisher Price có chế độ rung nhè nhẹ vỗ về bé. Thanh tay đỡ có thể tháo rời, đồ chơi gắn liền với hình ngộ nghĩnh giúp bé thư giãn, giải trí và luyện tập cho bé sử dụng tay và mắt tốt hơn.
Ghế Rung Cho bé ngồi ăn
Ghế Rung Cho bé ngồi ăn

Chất liệu vải của ghế rung cho bé Fisher Price rất mềm mại và thoáng mát. Bạn có thể tháo ra dễ dàng để giặt sạch cho bé.

Các mẫu ghế rung Fisher Price mới nhất hiện nay đều có thể gấp gọn lại, rất tiện cho việc mang theo khi đi du lịch. Chân ghế khi xếp lại có thể tạo thành ghế bập bênh.
Còn chần chừ gì nữa, mẹ hãy nhanh tay kích chuột để chọn mua chiếc ghế rung tuyệt vời này cho bé. Giá của chúng tôi luôn rẻ hơn so với giá thị trường, mà sản phẩm lại được đảm bảo 100% hàng chính hãng, chất lượng cao. Chỉ có ở nhommuababy.com

 Để được tư vấn sản phầm này gọi :

0934.860.161

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sữa Friso cho bé