Home » , » BÌNH SỮA DR BROWN’S CỔ RỘNG

BÌNH SỮA DR BROWN’S CỔ RỘNG

Written By Unknown on Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013 | 09:20

Bình sữa Dr. Brown cổ rộng đường nhập hàng từ Mỹ. Bình sữa Dr. Brown’s với hệ thống van thông khí giúp loại bỏ được các hiện tượng chân không và bọt khí trong bình sữa, nó hạn chế tối đa những vấn đề thường gặp khi cho bé bú bình như: trẻ nuốt phải bọt khí dẫn đến đau bụng, sặc sữa, chớ sữa,đầy hơi, ăn không đủ no và hay khóc về đêm..
Bình sữa Dr Brown

Hơn thế nữa với hệ thống van khí này nó sẽ giảm thiểu quá trình oxy hoá trong sữa mẹ hoặc sữa công thức, điều này giúp duy trì được các vitamin dinh dưỡng thiết yếu như Vitamin C, A và E.

Với các tác dụng trên, trẻ sẽ bú bình một cách thoải mái hơn, giảm thiểu các bệnh lý về dinh dưỡng và người mẹ cũng cảm thấy nhẹ nhàng, thoải mái hơn khi cho trẻ bú bình.

Đảm bảo về dinh dưỡng và sức khoẻ cho bé


Theo nghiên cứu mới nhất do các giáo sư về dinh dưỡng của các trường đại học tại Mỹ, khi đo lượng dinh dưỡng trong sữa mẹ và sữa bột trong khoảng thời gian 20 phút khi trẻ bú bình. Nghiên cứu này chỉ ra rằng duy nhất bình sữa Dr.Brown’s là có thể giữ lại được các khoáng chất quan trọng như Vitamin C, A và E.

  • Không suy hao Vitamin C, A & E:
    Với bằng sáng chế hệ thống van khí. Bình sữa Dr.Brown’s giảm thiểu quá trình oxy hoá các vitamin và khoáng chất trong sữa mẹ và sữa bột. Giúp giữ lại các dinh dưỡng quan trọng khi trẻ bú bình.
  • Dòng áp lực dương:
    Hệ thống van khí được thiết kế để không tạo ra áp lực chân không, tương tự như trẻ bú mẹ.
  • Giảm đầy hơi:
    Bình sữa thông khí hoàn toàn giúp trẻ tránh được áp lực chân không và ngăn chặn tạo bọt khí trong sữa nhằm giảm đầy hơi, chướng bụng, sặc sữa, ợ chua, ăn không đủ no…

Bình sữa Dr.Brown’s làm bằng chất liệu gì?

Bình sữa Dr.Brown’s được làm bằng nhựa Polypropylene hoặc thuỷ tinh không chứa thành phần hoá học BPA ( BPA-Free ). Tất cả các phụ kiện cũng được làm bằng nhựa polypropylene. Núm ty Dr.Brown’s được làm từ Silicone cao cấp nhất.

Vậy nó được sản xuất tại đâu?

Hầu hết các sản phẩm Dr.Brown’s đều được sản xuất và đóng gói tại Mỹ. Núm ty Dr.Brown’s sản xuất tại Đức. Một số sản phẩm khác của Dr.Brown’s được sản xuất tại Trung Quốc. Mỗi sản phẩm của Dr.Brown’s đều ghi rõ nơi sản xuất sản phẩm đó. Chúng tôi có hệ thống quản lý chất lượng sản phẩm rất nghiêm ngặt theo đúng quy định và luật pháp của chính phủ Mỹ.

 Xin đng ngn ngi liên h vi chúng tôi đ được tư vn và có mc giá tt nht !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Sữa Friso cho bé